XỬ LÝ LỖI 2P2 NGOẠI TUYẾN CỦA MODEM DRAYTEK

Lỗi 2P2 là gì? Tại sao xảy ra lỗi 2P2 ngoại tuyến? Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 2P2 ngoại tuyến của Modem Draytek mà bạn đang dùng? Bài viết từ đội ngũ nhân viên HDView sẽ hướng dẫn các bạn xử lý lỗi 2P2 ngoại tuyến Modem Draytek một cách nhanh chóng và không tốn chi phí ngay dưới bài viết này nhé!

LỖI 2P2 NGOẠI TUYẾN LÀ GÌ? 

2P2 là từ viết tắt của thuật ngữ Peer to Peer. Lỗi “2P2 ngoại tuyến” có nghĩa là lỗi trong việc kết nối không thành công hoặc bị gián đoạn của các thiết bị. 2P2 là một giao thức mạng cho phép thiết bị kết nối trực tiếp với nhau thông qua Internet mà không cần thông qua một máy chủ trung gian.

XÁC ĐỊNH NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN LỖI 2P2 NGOẠI TUYẾN CỦA MODEM DRAYTEK

  1. Vấn đề đường truyền Internet: Kết nối 2P2 yêu cầu một kết nối Internet ổn định và nhanh chóng. Nếu đường truyền Internet gặp vấn đề, ví dụ như mất kết nối, giới hạn băng thông hoặc cấu hình sai, thì kết nối 2P2 có thể bị gián đoạn hoặc không thành công.
  2. Cấu hình thiết bị: Cấu hình không chính xác hoặc không tương thích trên modem DrayTek có thể gây ra lỗi 2P2 ngoại tuyến, lỗi Modem Draytek. Điều này có thể bao gồm cài đặt sai các cổng kết nối, cấu hình tường lửa hay cấu hình NAT (Network Address Translation).
  3. Hạn chế từ nhà mạng hoặc ISP: Một số nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) có thể áp đặt hạn chế hoặc chính sách mạng đặc biệt có thể ảnh hưởng đến kết nối 2P2. Điều này có thể làm gián đoạn hoặc ngăn chặn kết nối 2P2 hoạt động.

HƯỚNG DẪN CÁCH KHẮC PHỤC LỖI 2P2 NGOẠI TUYẾN MODEM DRAYTEK

Để khắc phục lỗi “2P2 ngoại tuyến” trên modem DrayTek, bạn có thể thử các biện pháp sau:

  1. Kiểm tra kết nối Internet: Đảm bảo rằng đường truyền Internet đang hoạt động ổn định và không gặp sự cố. Kiểm tra kết nối mạng và đảm bảo rằng modem DrayTek được kết nối đúng cách và có kết nối Internet.
  2. Xem xét lại cấu hình: Kiểm tra lại cấu hình trên modem DrayTek, đảm bảo rằng các cổng kết nối và cấu hình tường lửa được thiết lập đúng. Xem xét các cài đặt NAT và chắc chắn rằng chúng không gây ảnh hưởng đến kết nối 2P2.
  3. Liên hệ ISP: Nếu bạn nghi ngờ rằng nhà cung cấp dịch vụ Internet có các hạn chế đặc biệt đối với kết nối 2P2, hãy liên hệ với họ để biết thêm thông tin và xác nhận các cấu hình hoặc chính sách mạng liên quan.

Tuy nhiên, sau khi thử cả 3 cách trên mà bạn vẫn không thể khắc phục được lỗi kết nối, lỗi 2P2 ngoại tuyến của Modem Draytek thì có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào File Modem Draytek trên máy tính hoặc PC của bạn, sau đó chọn Mở file, hoặc nháy chuột phải vào File Modem Draytek chọn Open.

Bước 2: Trên bảng công cụ bên trái của File, chọn mục Firewall, sau đó chọn mục Defense setup.

(Hình ảnh cho thấy vị trí mục Firewall và mục Defense Setup).

Bước 3: Trên bảng công cụ bên trái của File, chọn mục CSM, ấn chọn APP Enforcement Profile, chọn Chat & P2P. và tick vào theo những ô bên dưới như hình này:

Bước 4: Tiến hành khởi động lại Moem Draytek và Đầu ghi hình/ Camera để áp dụng và làm mới cấu hình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách khắc phục một số lỗi khác ngoài lỗi 2P2 ngoại tuyến TẠI ĐÂY

Như vậy, bạn đã có thể sửa được lỗi 2P2 ngoại tuyến của Modem Draytek với sự hướng dẫn từ đội ngũ nhân viên HDView. Hy vọng bạn có được những trải nghiệm tốt khi sử dụng hệ thống camera có tích hợp Modem Draytek.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HDVIEW VIỆT NAM
Trụ sở: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM.
Văn phòng giao dịch: 490A Điện Biên Phủ, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Liên hệ báo giá: 0939 801 128

Xem thêm thông tin tại:

Hướng dẫn đặt lại mật khẩu của đầu ghi Kbvision

Livestream bằng Camera Dahua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0931 699 111